Có phải bạn muốn biết Sư Cô Bích Liên là ai? Trước đây sư cô là Hoa Hậu Bích Liên người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm EV Princess. Đây cũng là một thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng thế giới. Cùng với hệ thống Trung Tâm Thẩm Mỹ Bích Liên được nhiều người biết đến. Vậy tại sao người nổi tiến như Sư Cô lại xuất gia đi tu? Câu trả lời của Sư Cô là “Thân tại gia mà tâm xuất gia, dù ở chốn thế gian mà tâm không ái nhiễm uế trược thì cầm bằng xuất gia trong chùa”.

Ngoài ra, Hoa Hậu Bích Liên hiện nay là Sư Cô Bích Liên còn nghiên cứu phát triển hệ thống chăm sóc da. Spa Bích Liên là một địa điểm chăm sóc da uy tín và đáng tin cầy của nhiều phụ nữ. Đội ngũ chuyên viên thẫm mỹ không nhưng có trình độ chuyên môn cao về chăm sóc da, mà còn có phẩm chất tốt. Họ đã tìm kiếm, nghiên cứu không mệt mỏi tất cả các cách làm đẹp. Nên tôi chắc chắn rằng những gì chuyên gia thẩm mỹ đưa ra cũng là những điều tốt nhất bạn cần.

su co bich lien
Sư Cô Bích Liên kỷ niệm 3 năm xuất gia

Sư Cô Bích Liên xuất gia đi tu tại Bình Thuận

Vào lúc 09 giờ sáng ngày 26 tháng 02 năm 2015 (mùng 08 tết). Chư Tôn Đức Tăng Ni, quý Hòa Thượng lão thành từ nhiều nơi quang lâm chứng minh. Cho buổi lễ xuất gia Hoa Hậu Bích Liên đi tu tại Tịnh Xá Ngọc Vân Bình Thuận. Mọi vật xung quanh cho đến cây cỏ đã đi vào yên tĩnh như để chứng minh cho tấm lòng mênh mông vĩ đại của Elizabeth Bích Liên. Hai hàng Phật tử trang nghiêm thanh tịnh trong buổi lễ xuất gia của Sư Cô Bích Liên. Tất cả đều thành tâm cung thỉnh Chư Tôn Giáo Phẩm Tăng Ni quang lâm chứng minh cho buổi lễ

Chư Tôn Đức đã đi những bước chân an lạc vào giảng đường trong tiếng niệm Đức Bồ Tát Phổ Hiền. Trong đó có sự chứng minh của Hòa Thượng Thích Giác Hằng. Ni Trưởng Thích Nữ Diệu Liên đệ nhị chứng minh. Ni Sư Thích Nữ Viên Liên cùng với rất nhiều Chư tôn Đức Tăng Ni gần xa. Và đông đảo các cấp chính quyền địa phương đến dự lễ xuất gia.

Sư Cô Bích Liên giác ngộ con đường Phật giáo

Theo lời Sư Cô Bích Liên xuất gia không phải trốn chạy mà là hòa nhập vào cuộc đời. Chúng ta đem Chánh pháp đến với tất cả chúng sinh trên thế giới. Để giúp mọi người tin hiểu nhân quả, giáo lý tu hành, thoát bể khổ và hướng bờ giải thoát. Cuộc đời con người vốn đã vô thường, tương đối và tạm bợ. Danh lợi cuốn hút con người không có ngày ra khỏi và những luyến ái. Nó buộc con người trong tăm tối đau khổ không có ngày dừng lại được.

su co bich lien
Sư Cô Bích Liên tham dự từ thiện khám bệnh

Một khi chúng ta đã chọn con đường xuất gia là tự chiến đấu với chính mình. Trong suốt cả cuộc đời của chúng ta và nhiều kiếp khác nữa. Hiện nay, cũng có nhiều người hoài nghi không biết Hoa Hậu Bích Liên hoàn tục hay không? Vì vậy, chính Sư Cô Bích Liên phải qua thử thách mới có thể củng cố đạo lực của mình. Không dám tự mãn vì tự hiểu rằng mình nhỏ bé như giọt nước giữa đại dương, như hạt bụi dưới ngọn Thái Sơn. Nguyện mãi mãi tu hành chân chính, đi theo con đường chánh pháp. Sư Cô nguyện tìm về sự vô ngã và lòng đại từ đại bi.

su co bich lien
Sư Cô Bích Liên tham gia phát quà từ thiện

Sư Cô Bích Liên về Bình Thuận kỷ niệm 3 năm xuất gia

Trong dịp này, Sư Cô Bích Liên về Bình Thuận dự lễ kỷ niệm 3 năm ngày xuất gia đi tu. Tại Thôn Hòa Thuận, Thị Trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Tại nơi đây Sư Cô rất cảm động, vì đã có rất nhiều Phật tử chào đón. Đây cũng là dịp Sư Cô về dự Lễ khánh thành Giảng đường Tịnh Xá Ngọc Vân kết hợp Đại lễ hoàn nguyện. Lễ kỷ niệm 60 năm ngày khai sơn “Chùa Từ Vân” hiện nay là Tịnh Xá Ngọc Vân. Đây là một ngôi chùa được nhiều người biết đến với nhiều chương trình từ thiện đầy ý nghĩa.

su co bich lien
Sư Cô Bích Liên dự khai trương giản đường Tịnh Xá Ngọc Vân

Trong dịp này, Sư Cô Bích Liên còn tham gia từ thiện cho người nghèo. Ngày 18/03/2018 Tịnh Xá Ngọc Vân đã chào đón đoàn Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Tỉnh An Giang. Đoàn đến khám bệnh, phát thuốc miễn phí và kết hợp tặng quà cho 400 người nghèo. Nhằm giúp đỡ những người nghèo ở Huyện Bắc Bình còn nhiều khó khăn trong cuộc sống. Mục đích chính là cải thiện đời sống, sức khỏe và tin thần, để giúp đỡ họ vươn lên trong cuộc sống. Sư Cô Bích Liên nguyện xây dựng đời sống Phật tử chân chính với phương châm “Tốt đời đẹp đạo”.

18 bình luận về “Sư Cô Bích Liên là ai?

Đã đóng bình luận.